Tìm được phương pháp kiểm soát bệnh viêm gan virus, ngăn ngừa xơ gan

Hiện nay, các nhà nghiên cứu đã tìm và bào chế được phương thuốc có khả năng kiểm soát bệnh viêm gan virus, ngăn ngừa xơ gan. Đây là 1 tin vui cho bệnh nhân mắc chứng viêm gan virus, viêm gan B, xơ gan. Với phương pháp này, bệnh nhân sẽ nhanh chóng có được một cuộc sống chất lượng hơn.

Tìm được phương pháp kiểm soát bệnh viêm gan virus, ngăn ngừa xơ gan

Phát hiện mới trong việc điều trị viêm gan virus B

Viêm gan virus B được coi là “kẻ sát nhân khôn lường”, gây đau đầu với toàn ngành y học bởi cho tới nay chưa tìm ra phương pháp chữa khỏi hoàn toàn, phác đồ điều trị hiện tại chỉ giúp kiềm hãm sự phát triển của virus chứ không hề có khả năng tiêu diệt. Vì thế, từ hơn 3 thập kỷ trước, khi nhận thấy bệnh viêm gan B, xơ gan có dấu hiệu “leo thang” tại Việt Nam, các nhà khoa học đã đào sâu nghiên cứu để có thể tìm ra một thuốc mới từ thảo dược tự nhiên nhằm giảm chi phí điều trị.

Và trong quá trình sàng lọc dược liệu trong thiên nhiên, cuối cùng các nhà khoa học cũng tìm ra vũ khí xanh “giải cứu” người bệnh gan mà không hề thua kém thuốc tân dược. Đó chính là cây Cà gai leo. Hàng trăm công trình nghiên cứu đã chứng minh Cà gai leo là dược liệu duy nhất được kiểm chứng lâm sàng có hiệu quả trong điều trị bệnh viêm gan B. Đây cũng là dược liệu là dược liệu duy nhất giúp ngăn chặn xơ gan rõ rệt.

Tìm được phương pháp kiểm soát bệnh viêm gan virus, ngăn ngừa xơ gan 1

Cà gai leo – dược liệu hỗ trợ điều trị viêm gan B hiệu quả

Cách dùng cà gai leo hỗ trợ điều trị viêm gan B

Cà gai leo là cây thuốc nam được các nhà khoa học nghiên cứu kỹ lưỡng với nhiều công trình cũng như đề tài nghiên cứu khoa học, chứng minh tác dụng điều trị bệnh gan khá hiệu quả đặc biệt là viêm gan B, c, men gan cao, xơ gan, suy giảm chức năng gan…

Cách dùng cà gai leo như sau:

50g cà gai leo khô đun với 1 lít nước trong thời gian 15 phút. Sau đó, chắt lấy nước uống hàng ngày, nên uống cách bữa ăn khoảng 30 phút.

Để tăng hiệu quả điều trị bệnh, cà gai leo có thể phối hợp với một số loại thảo dược khác để điều trị bệnh gan:

Cà gai leo :………. 30gram

Cây xạ đen :……… 20gram

Rễ mật nhân :….. 10gram

Các vị trên sắc với 1.5 lít nước, sắc còn khoảng 700-800ml để sử dụng trong ngày

Công dụng: Dùng bài thuốc trên khoảng 6-8 tháng bệnh nhân sẽ ăn khỏe, ngủ tốt, lượng HBV trong máu sẽ giảm nhanh chóng và đặc biệt chức năng gan sẽ được khôi phục nhanh chóng chỉ trong một thời gian ngắn. Đặc biệt là rễ mật nhân và cây xạ đen là hai cây thuốc mà người bệnh nên ưu tiên kết hợp sử dụng với cà gai leo. Nếu dùng kết hợp được với 2 loại này thì hiệu quả sẽ điều trị bệnh sẽ tăng nhanh chóng, giúp bệnh nhân sớm phục hồi chức năng gan hơn.

Sự kết hợp của cà gai leo và mật nhân có trong sản phẩm “Giải độc gan Tuệ Linh” có công dụng tuyệt vời cho người mắc bệnh gan. Với thành phần Cao cà gai leo và Cao mật nhân, Giải độc gan Tuệ Linh giúp:

  • Hỗ trợ điều trị viêm gan virus
  • Hỗ trợ điều trị men gan cao
  • Làm chậm sự phát triển của xơ gan
  • Tăng cường chức năng giải độc gan

Tổng hợp

Xem thêm:

Bệnh viêm gan, nguyên nhân, triệu chứng và cách chữa trị

Viêm gan ở người cao tuổi điều bạn cần biết