Cách làm mặt nạ collagen từ da heo

Mặt nạ collagen đang là trào lưu chống lão hóa của các chị em. Tuy nhiên, trào lưu này thật sự trở thành cơn sốt khi một phụ nữ Nhật Bản cho “du nhập” cách làm mặt nạ collagen từ da heo, cho hiệu quả bất ngờ và cực kỳ an toàn.

cach-lam-mat-na-collagen-tu-da-heo

Cách làm mặt nạ collagen từ da heo:

+ Chuẩn bị

Khoảng 100gram bì heo (bì lợn) đã được lọc sạch mỡ, cạo sạch lông.

Một chiếc máy xay sinh tố + 1 cốc nước sôi.

+ Thực hiện

Bước 1: Rửa sạch bì lợn, cắt thành 7- 8 khúc. Cho vào nồi luộc từ 3-5 phút.

Bước 2: Cắt nhỏ bì lợn đã luộc, thêm 1 chút nước sôi cho vào máy xay, xay nhuyễn thành hỗn hợp sền sệt.

Bước 3: Khi hỗn hợp còn ấm, lấy thìa bôi đều hỗn hợp khắp mặt, tạo thành 1 lớp mặt nạ. Đợi tầm 30p bạn hãy lột lớp mặt nạ và rửa sạch lại bằng nước sạch.

cach-lam-mat-na-collagen-tu-da-heo-1

Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của làn da ngay lần đầu tiên đắp mặt nạ. Da sẽ căng, sáng và mềm hơn. Để hiệu quả lâu dài, bạn nên kiên trì thực hiện 2 lần/tuần để duy trì sức sống, làn da luôn luôn trắng mịn, sáng hồng.

Lưu ý trước khi dùng mặt nạ collagen da heo

Mặt nạ da heo làm từ động vật, có thể gây dị ứng cho những người có làn da nhạy cảm, do đó bạn nên đắp thử một lượng nhỏ lên da xem có bị dị ứng hay không trước khi đắp chính thức lên da mặt.

Mặc dù bì lợn (da heo) có chứa hàm lượng collagen rất lớn, khá tương thích với collagen của cơ thể người xong collagen ở kích thước nano phân tử thì da mới có thể hấp thụ tốt nhất do đó mặt nạ collagen từ da heo chưa phải là một giải pháp tối ưu nhất.

Bạn cần phải sử dụng sản phẩm trong thời gian dài & kiên trì vì cũng như các loại mỹ phẩm khác, mặt nạ collagen cũng cần có thời gian để hấp thụ & phát huy tác dụng.

Một lần nữa xin lưu ý sử dụng mặt nạ collagen từ da heo nên được sử dụng cách tuần, không nên sử dụng liên tục đôi khi lại phản tác dụng.

Bên cạnh việc dùng da heo để làm collagen, các bạn có thể dùng thêm kem chống lão hóa có chứa collagen và một số tinh chất thiên nhiên khác có trong kem. Tham khảo chi tiết: Đừng Quá tuổi 25 mới biết 3 loại Kem Chống Lão Hóa tạo nên Tiếng Vang này

Xem thêm:

Kem dưỡng da Oriflame có tốt không?

5 bước để có làn da đẹp, chống lão hóa

Nguyên nhân và phương pháp chống lão hóa da tốt nhất

Cách làm mặt nạ collagen từ da heo

Lão hóa da sớm “nhờ” những thói quen này

Bỏ túi 8 bí quyết để có làn da không còn lão hóa

Thông tin hữu ích về Omega 3 chống lão hóa, xếp nếp nhăn

Bật mí kem chống lão hóa tuổi 25 mà ai cũng muốn biết

Cách chống lão hóa cho da nhờn

Tổng hợp