Dấu hiệu cho thấy bạn đã bị nhiễm chất độc trong cơ thể

Hơi thở có mùi khó chịu, nhiều vết nám xuất hiện chứng tỏ gan bạn đang bị nhiễm các chất độc do môi trường gây ra. Hãy thanh lọc gan để giải quyết được những vấn đề về các dấu hiệu này nhé!

Hơi thở có mùi khó chịu

Nếu bạn đang hoàn toàn bình thường về các vấn đề răng miệng cũng như hệ tiêu hoá khoẻ mạnh và không hút thuốc lá…mà hơi thở bạn vẫn có mùi khó chịu thì bạn enen kiểm tra lại của mình bởi rất có thể độc tố được tạo ra từ các loại thức ăn đã tạo thành mùi hôi miệng.

Đây là một trong những tín hiệu báo động tỳ phổi bị nóng, tiêu hóa không tốt, do ăn uống quá độ trong khi cơ thể không tiêu hóa nổi, ăn các đồ cay nóng, ăn nhiều thịt, hải sản, cơ thể mệt mỏi, lao lực quá độ

Cách tốt nhất để bài trừ độc tố, giúp hơi thở thơm tho là ăn các loại trái cây giàu   vitamin C như cam, chanh, quất, bưởi…

Đây là những thực phẩm hoạt động như một chất chống oxy hóa tự nhiên, giúp bài trừ độc tố trong gan, phổi, lá lách hay dạ dày một cách hiệu quả.

Da khô, mụn trứng cá, vết thâm

Nguyên nhân chính gây da khô, xuất hiện vết thâm chủ yếu do nội tiết thay đổi, uống thuốc tránh thai thời gian dài, tổn thương hoặc độc tố tích tụ tại gan, thói quen uống bia rượu, tia cực tím mặt trời chiếu lên vùng da không được bảo vệ…

Cách tốt nhất là bạn enen tăng cường chế độ ăn nhiều rau xanh, hoa quả và uống nhiều nước để cơ thể bạn được cân bằng và đào thải những chất cặn bã, độc hại.

Vết nám xuất hiện bất thường

Có nhiều nguyên nhân gây nám da như thay đổi nội tiết, do ánh nắng mặt trời, uống nhiều rượu, bia, bị bệnh gan…Nếu vết nám xuất hiện bất thường chứng tỏ gan của bạn đang có vấn đề.

Thanh lọc gan sẽ giúp bạn có một làn da khỏe, sạch, mịn màng.

Ngoài các cách trên, để thanh lọc cơ thể, các bạn có thể dùng đến sản phẩm Tảo Mặt Trời. Sản phẩm này ngoài thành phần chính là tảo xoắn Spirulina thì nó còn có bổ xung thêm tảo Chlorella, mầm lúa mạch, Cỏ linh lăng, Súp lơ xanh, bột táo, Lecithin. Đây là một tập hợp các chất  chống oxi hóa mạnh nhất trong tự nhiên. VÌ vậy mà Tảo Mặt Trời có tác dụng rất tốt trong việc làm sạch cơ thể, giúp thanh lọc giải độc một cách hiệu quả. Đây là một cách giúp cơ thể trở nên khỏe mạnh và dẻo dai hơn.

tao-mat-troi

Tảo Mặt Trời giúp thanh lọc cơ thể