Tập thể dục 5 phút mỗi ngày giúp thanh lọc cơ thể hiệu quả bất ngờ

Ngoài việc thanh lọc bằng các loại nước trái cây thì tập thể dục cũng phần nào giúp cho bạn trở nên khỏe mạnh và thanh lọc cơ thể rất tốt. Hãy tập thể dục hằng ngày để cơ thể luôn khỏe mạnh và tràn đầy sức sống bạn nhé!

Detox, detox cơ thể hay thanh lọc cơ thể đã khá phổ biến ở Việt Nam. Đây là phương pháp giúp thanh lọc, giải trừ các độc tố tích tụ lâu ngày trong cơ thể, giúp cơ thể giảm cân nhanh, bộ máy trong cơ thể hoạt động hiệu quả hơn.

Có rất nhiều cách detox hay thanh lọc cơ thể mà chị em thường sử dụng là  thay thế việc ăn bằng uống các loại hỗn hợp có tác dụng giải độc cho cơ thể như nước chanh, chanh mật ong, bưởi, các loại trái cây, detox bằng dầu dừa, detox bằng các gia vị quen thuộc,…

Detox cũng được áp dụng đối với làn da, được hiểu là cách loại bỏ hoàn toàn, triệt để các loại mụn, cặn, bã nhờn trên da, trả lại cho bạn làn da sạch.

Bên cạnh đó, một khái niệm nữa là ‘Detox Exercise- Bài tập thanh lọc cơ thể’ cũng đã được áp dụng. Cách này được xem là việc bạn thực hiện một bài tập giống như yoga, có tác dụng đẩy ra khỏi cơ thể sự mệt mỏi và giúp cải thiện hoạt động của các hệ cơ quan trong cơ thể.

Lưu ý, với bài tập này, bạn thực hiện một cách chậm rãi, hết sức tập trung và quan trọng là thở đều đặn. Bạn nên tập vào buổi sáng sau khi thức dậy và sau khi uống một cốc nước ấm pha chanh và mật ong để đạt hiệu quả cao.

  1. Đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai, đưa hai tay từ dưới lên cao một cách chậm rãi, lòng bàn tay hướng vào nhau, ngửa mặt, hít vào lúc đưa tay lên và thở ra khi đưa tay xuống.
  2. Đứng thẳng, sau đó khuỵu chân trái, chân phải thẳng, từ từ cúi xuống chạm cả hai tay vào mũi chân phải. Thở ra khi cúi xuống, hít vào khi đứng lên. Sau đó đổi bên.
  3. Hai chân rộng bằng vai, đầu gối hơi khuỵu, hai tay dang ngang rồi từ từ hạ xuống, lòng bàn tay song song với mặt sàn. Hít vào khi dang tay, thở ra khi hạ tay xuống. Bạn giữ tư thế này trong 2 nhịp thở rồi trở lại tư thế đứng thẳng.
  4. Hai chân rộng bằng vai, đầu gối hơi khuỵu, hai tay chuyển động thành vòng tròn trước bụng, thở ra hít vào đều đặn và tập trung vào nhịp thở.
  5. Cuối cùng, đứng thẳng, hai tay đặt chồng lên nhau, lòng bàn tay hướng vào bụng, chuyển động cả hai tay theo vòng tròn trước bụng, hít thở đều đặn.

Ngoài các cách trên, để thanh lọc cơ thể, các bạn có thể dùng đến sản phẩm Tảo Mặt Trời. Sản phẩm này ngoài thành phần chính là tảo xoắn Spirulina thì nó còn có bổ xung thêm tảo Chlorella, mầm lúa mạch, Cỏ linh lăng, Súp lơ xanh, bột táo, Lecithin. Đây là một tập hợp các chất  chống oxi hóa mạnh nhất trong tự nhiên. VÌ vậy mà Tảo Mặt Trời có tác dụng rất tốt trong việc làm sạch cơ thể, giúp thanh lọc giải độc một cách hiệu quả. Đây là một cách giúp cơ thể trở nên khỏe mạnh và dẻo dai hơn. Để biết thêm thông tin về Tảo Mặt Trời, các bạn có thể xem thêm tại link này: http://wru.edu.vn/tao-mat-troi-gia-bao-nhieu-va-mua-o-dau-thi-chat-luong-11619.html

tao-mat-troi

Tảo Mặt Trời giúp thanh lọc cơ thể