Điều trị huyết áp cao và giảm cân hiệu quả bằng vỏ hành tây

Vỏ hành tây tưởng chừng không có tác dụng gì. Nhưng thực tế thì vỏ hành tây lại là một trong những thần dược có tác dụng ổn định huyết áp và giảm cân hiệu quả. Thực hư như thế nào? Cùng chúng tôi đi tìm lời giải đáp thông qua chia sẻ dưới đây nhé!

Điều trị huyết áp cao bằng vỏ hành tây

Điều trị huyết áp cao bằng vỏ hành tây

Thành phần:

Vỏ của 1 củ hành tây và 2 chén nước

Cách làm:

– Ngâm vỏ của củ hành tây trong khoảng 2 chén nước.
– Đun sôi hỗn hợp này trong khoảng 10 đến 15 phút.
– Bây giờ, vớt vỏ hành tây ra khỏi nước và sử dụng.

Cách dùng:

Tiêu thụ một ly nước hành tây vào mỗi đêm và uống sau bữa ăn tối. Phương thuốc tự nhiên này sẽ có hiệu quả cao khi chúng ta sử dụng thường xuyên và với số lượng đúng. Bên cạnh việc sử dụng bài thuốc này, bạn cần nhớ thực hiện một lối sống lành mạnh bao gồm tiêu thụ thực phẩm lành mạnh và tập thể dục thường xuyên để tăng tính hiệu quả của phương thuốc.

Tác dụng:

Trong vỏ hành tây rất giàu chất chống oxy hóa và quercetin (là chất có khả năng như chất chống oxy hóa giúp cải thiện sức khỏe tổng thể). Sự kết hợp của chất chống oxy hóa và quercetin có thể giữ động mạch của bạn nổi giãn ra và làm cho dòng chảy của máu dễ dàng hơn, do đó làm giảm huyết áp cao. Bên cạnh đó, hai chất dinh dưỡng này còn làm tăng tỷ lệ trao đổi chất của cơ thể đến một mức độ lớn, do đó làm giảm chất béo dư thừa trong cơ thể và giúp giảm béo hiệu quả.

Lưu ý:

Phụ nữ mang thai và cho con bú tuyệt đối không được sử dụng phương thuốc này

Trên đây là bài thuốc ổn định huyết áp và giảm cân bằng vỏ hành tây. Bên cạnh bài thuốc này, để hiệu quả hơn trong việc điều trị và chăm sóc sức khỏe thì các bạn nên tìm hiểu thêm về bài thuốc nhân sâm hoa kỳ. Chi tiết xem tại: http://sammy.vn/tac-dung-cua-nhan-sam-nhan-sam-hoa-ky-voi-cac-loai-benh-137.html

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng thì các bạn cần phải dùng theo đúng liều lượng và đúng cách để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé.

Chúc bạn sức khỏe!

Xem thêm: 

Tập thể dục – biện pháp điều trị bệnh huyết áp cao không cần thuốc

Bài thuốc chữa bệnh cao huyết áp bằng tỏi