Dùng thảo dược chữa amidan hiệu quả bất ngờ

Viêm amidan là một bệnh thường gặp ở trẻ em. Đây là bệnh mà trẻ rất dể mắc phải do thời tiết thay đổi. Vì vậy, hãy bảo vệ cho đứa trẻ của bạn không bị nhiễm bệnh nhé. Nhưng nếu trẻ đã mắc phải bệnh này thì với các cách sau đây, bạn hoàn toàn có thể chữa bằng thảo dược.

1 – Thảo dược rau húng tần trị viêm amidan

Theo các thầy thuốc đông y thì rau húng tần được dùng làm thuốc trị kháng viêm khá tốt, nên thường được áp dụng trị các bệnh viêm họng, viêm amidan, chữa ho….Cách dùng: rất đơn giản bạn chỉ cần chuẩn bị khoảng vài 3 lá húng tần, đem rửa sạch rồi cho 1 chút muối vào và nhai rồi nuốt nước từ từ, sau đó nuốt cả nước lẫn cái. Với cách này bạn thực hiện ngày 2 lần và thực hiện liên tiếp trong 1 tuần sẽ thấy những triệu chứng của bệnh thuyên giảm hẳn đó nhé!

2 – Thảo dược rau dừa nước trị viêm amidan

Một mẹo dân gian chữa bệnh viêm amidan hiệu quả nữa đó chính là dùng rau dừa nước, cách này đã được nhiều người áp dụng thành công giúp kháng viêm, giảm sưng amidan cực kì hay. Bạn chỉ cần hái khoảng 1 nắm thân và lá rau dừa nước rồi đem rửa thật sạch. Ngâm qua nước muối pha loãng để khoảng 5 phút thì để ráo rồi đem giã nhỏ và hòa với 1 ly nước ấm rồi lọc bỏ cặn. Cho vào nước này 1 thìa muối rồi nhấm từng ngụm nhỏ rồi nuốt từ từ trung bình cứ cách 1 giờ thì uống một lần nhâm nhi nuốt từng ngụm. Thực hiện khoảng 2-3 ngày thì tiêu đờm và đỡ amidan hơn hẳn đó nhé!

3- Thảo dược rau trai  chữa trị viêm amidan

Thêm một loại thảo dược thiên nhiên ít ai biết đến nữa mà có thể dùng chữa trị viêm amidan rất hay đó chính là rau trai , loại thảo dược này thường mọc nhiều ở các đồng quê bắc bộ và hay được dân gian áp dụng trị các bệnh nhiễm khuẩn ngoài da hay bệnh viêm amidan, viêm họng…

Cách dùng đơn giản bạn chỉ cần lấy 1 nắm rau chai tươi rồi rửa sạch và đem giả nát, vắt lấy nước cốt rồi cho vào 1 chút muối rồi dùng nước này ngậm trong miệng lâu lâu nuốt từng ngụm nhỏ. Cứ cách 1 giờ thì bạn ngậm 1 lần và liên tục khoảng 3-4 giờ một ngày sẽ giúp cho các triệu chứng viêm amidan hoàn toàn biến mất đó bạn nhé.

Trên đây là 3 loại thảo dược thiên nhiên dùng trị viêm amidan cho trẻ vừa an toàn lại ít tốn kém mà các bà nôi trợ nên tham khảo để biết đâu có lúc dùng tới đó nhé. Tuy nhiên, nếu sau khi áp dụng mà thấy tình trạng không thuyên giảm, người bệnh cần tìm địa chỉ khám tai mũi họng uy tín để được các bác sỹ thăm khám để đảm bảo an toàn cho sức khỏe nhé.

Để chữa đau họng và làm cho cơn đau không bị tái phát, các bạn có thể sử dụng các thực phẩm làm từ thiên nhiên sẽ không gây hại đến sức khỏe của bạn. Tiêu Khiết Thanh là sản phẩm được làm từ các dược phẩm thiên nhiên như rẻ quạt, bán liên, sói rừng,… giúp bạn có thể chữa được hoàn toàn các bệnh về viêm họng, viêm thanh quản hay amidan mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn

– Rẻ quạt có tác dụng bảo vệ tổn thương trên dây thanh, kháng lại vi khuẩn xâm nhập vào tổn thương này (trực khuẩn, phế cầu, liên cầu…), làm lành vết thương, giúp long đờm, giảm viêm họng, giảm sốt và khản tiếng.

– Bán biên liên giúp giải độc, giảm sưng đau; Bồ công anh, Sói rừng giúp thanh nhiệt, giảm nóng họng.

Với những thành phần này, Tiêu Khiết Thanh có tác dụng hỗ trợ điều trị viêm thanh quản, giảm triệu chứng sốt, đau họng, nóng họng, long đờm, và đặc biệt hữu dụng đối với các trường hợp bị khản tiếng, mất tiếng. Mặt khác, nó có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược nên rất an toàn khi sử dụng trong thời gian dài. Tiêu Khiết Thanh là một lựa chọn mới và khả quan cho bệnh nhân trong hỗ trợ điều trị viêm thanh quản, giúp giọng nói trong sáng hơn. Để đạt hiệu quả tốt nhất, bệnh nhân nên sử dụng theo từng đợt liên tục từ 3 – 6 tháng. Để biết thêm thông tin về sản phẩm, các bạn có thể xem thêm tại đây!

tieu-khiet-thanh

Tiêu Khiết Thanh trị viêm họng, viêm amidan hiệu quả