Gợi ý 3 loại nước yến tốt dành cho bé yêu

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nước yến đóng sẵn trong hũ thủy tinh dành cho trẻ em. Tuy nhiên điều khiến nhiều mẹ băn khoăn nước yến nào tốt cho bé? Bài viết sau sẽ giới thiệu 3 loại nước yến được nhiều bà mẹ tin dùng, đồng thời bài viết cũng chia sẻ các thông tin cần thiết để các bà mẹ có lựa chọn đúng đắn nhất trong việc sử dụng yến sào cho con yêu của mình. Nào, mời các bạn cùng đọc tiếp nhé.

1. Kids Dream – Nước yến dành cho bé yêu

Kids Dream là nước yến dành cho trẻ em của thương hiệu yến sào Song Yến với giá bán dao động từ 260.000đ – 270.000đ/6 hũ.

Nuoc-yen-loai-tot-cho-be-Kid Dream

Nước yến Kids Dream

Trong sản phẩm này có sự kết hợp của bộ ba sức mạnh Vitamin K2 – Vitamin D – Canxi giúp thúc đẩy hệ xương phát triển toàn diện và cho bé một cơ thể khỏe mạnh.

Nước yến Kids Dream có vị ngọt, tính bình, bổ phổi, do đó thường được dùng để tiêu đờm, giảm ho khan, ho mãn tính và giảm các triệu chứng mệt mỏi, tăng cường sức đề kháng và khả năng chống chọi lại các bệnh vặt thường gặp ở trẻ nhỏ như ho, cảm, sốt, những bệnh hay thường gặp ở trẻ.

2. Sanest Kids – Nước yến dành riêng cho các bé

Đây là sản phẩm nước yến phục vụ đối tượng trẻ em, nước yến sào Sanest Kids có thành phần: nước, yến sào 15%, đường phèn, taurine, orafti Gr cùng các phụ gia thực phẩm tốt cho phát triển thể chất và tinh thần trẻ.

Nuoc-yen-cho-be-Sanest Kids

Nước yến Sanest Kids

Trẻ ở mọi lứa tuổi đều có thể sử dụng nước yến sào Sanest Kids, phụ huynh khi mua về không cần phải chế biến mà cho bé dùng trực tiếp.

Loại nước yến này có hương vị thơm ngon, kích thích vị giác của trẻ, giúp trẻ ăn ngon ngủ sâu giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho trẻ. Giá bán “mềm” hơn nước yến Kid Dream, dao động từ 210.000đ – 220.000đ/ 6 hũ.

>>> Có thể bạn quan tâm: Liệu bé 1 tuổi sử dụng yến sào có được không? Những lưu ý quan trọng?

3. Nước yến Win’snest Kid

Nuoc-yen-cho-be-yeu-Wins Nest

Nước yến Win’sNest

Đây là dòng sản phẩm của công ty Wincofood được giới thiệu là sản xuất từ yến thiên nhiên, dành cho trẻ em. Sản phẩm mang lại tác dụng tăng sức đề kháng, ngoài ra yến Win’sNest còn cung cấp nguồn canxi và protein dồi dào cho trẻ có điều kiện để tăng trưởng chiều cao tối ưu, làm xương chắc khỏe, nhờ axit glutamic nên trí não phát triển ổn định, cho bé khả năng tư duy thông minh, giúp bé ăn ngon, ngủ ngon. Giá bán dao động trong khoảng 240.000đ – 250.000đ/6 hũ.

Các bà mẹ cũng có thể tự chế biến các món ăn từ tổ yến cho bé.

Hiện nay, việc mua tổ yến tinh chế rất dễ dàng. Với tổ yến tinh chế thì việc chế biến thành món ăn nhiều dinh dưỡng cho các bé không quá phức tạp, nếu không muốn nói là đơn giản. Do đó, các bà mẹ chỉ cần dành 1 chút thời gian là đã có thể tự tay chế biến 1 món ăn cực kỳ bổ dưỡng từ tổ yến cho con yêu của mình. Nhiều bà mẹ đã chọn cách này thay cho việc mua hàng “chế biến sẵn”.

>>> Mời tham khảo: 2 cách nấu tổ yến cho bé bảo đảm dinh dưỡng, không tanh.

Thời điểm nào nên sử dụng nước yến cho bé:

– Buổi sáng: Đây là thời điểm thích hợp để sử dụng nước yến bởi lúc này dạ dày đang trống rỗng sử dụng nước yến sẽ hấp thu chất dinh dưỡng tốt nhất, đồng thời giúp dạ dày khởi động để nhận khối năng lượng lớn vào buổi sáng, rất tốt cho sức khỏe.

– Buổi tối trước khi đi ngủ: Bé có thể uống nước yến trước khi đi ngủ khoảng 30 – 60 phút, nước yến dễ tiêu hóa, giàu chất xơ, vitamin sẽ không gây đầy bụng đồng thời cung cấp dinh dưỡng hiệu quả hơn.

>>> Giới thiệu với các bạn: Yến sào Kiên Giang giá phải chăng, chất lượng tốt.

– Giữa các bữa chính: Các mẹ có thể cho bé uống nước yến vào thời điểm giữa các bữa chính như bữa sáng và bữa trưa hoặc bữa trưa và bữa tối, điều này sẽ giúp trẻ được cung cấp dinh dưỡng và năng lượng liên tục cho sự phát triển của các tế bào trong cơ thể.

Mong rằng bài viết trên đã gợi ý cho các bà mẹ 3 loại nước yến tốt, phổ biến trên thị trường dành cho trẻ em. Đồng thời, cũng cung cấp thêm các thông tin cần thiết để các bà mẹ có lựa chọn về việc mua và chế biến yến sào theo cách tốt nhất dành cho con mình.