Một số thông tin về kem chống nắng Eveline Suncare SPF30

Bạn đang tính dùng kem chống nắng Eveline mà chưa biết gì về sản phẩm này. Sau đây mình xin mách các bạn thông tin về kem chống nắng Eveline Suncare SPF30.

Kem chống nắng Eveline Suncare SPF 30 giống như một chuyên gia bảo vệ làn da của bạn dưới mọi tác nhân gây hại cho da, cho dù làn da của bạn có nhạy cảm thì “chuyên gia vẫn sẵn sàng giúp đỡ bạn trước những tác động có hại từ môi trường bên ngoài như nắng, gió, ô nhiễm.. nhờ đó ngăn ngừa hiệu quả ung thư da, đồng thời cho bạn làn da mềm mịn, trắng sáng, khỏe mạnh và không tì vết.
kem-chong-nang

Thông tin sản phẩm:

– Nhờ các hoạt chất đặc biệt, với công dụng bổ trợ nhau, Kem chống nắng Eveline Suncare SPF30 đảm bảo công dụng đa chiều giúp chăm sóc và bảo vệ tối đa làn da khỏi các tia UVA/UVB

– Ngăn ngừa quá trình quang hóa, các vết nám, sạm đồng thời cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da.
– Hỗn hợp Antyleuskine bảo vệ DNA của tế bào lớp hạ bì khỏi các tác động có hại từ tế bào gốc tự do, ngăn ngừa hiệu quả ung thư da.
– Màng lọc UVA/UVB bảo vệ tối đa làn da khỏi ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa sự xuất hiện của các vết đốm da. Axit Hyaluronic là hoạt chất dưỡng ẩm tự nhiên được các bác sỹ da liễu sử dụng để xóa các nếp nhăn.
– Tinh chất thẩm thấu sâu vào da hỗ trợ quá trình tái tạo các tế bào mới cho làn da mềm mịn như nhung. Hỗn hợp Vitamin A, E, F trung hòa các tế bào gốc tự do, ngăn ngừa kích ứng da, nuôi dưỡng sâu và tái tạo da cho làn da căng mịn và săn chắc.
 
Với công thức siêu mỏng và mịn, Kem thẩm thấu nhanh không gây bóng nhờn, nên hoàn toàn thích hợp làm kem lót trang điểm.Thoa kem 30 phút trước khi ra ngoài nắng. Sau 2 tiếng nên thoa lại một lần nếu liên tục tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
Xem thêm:
Chúc bạn thành công!
Nguồn: nhapkhau24h.com