Nước đông trùng hạ thảo Hàn Quốc có tốt không?

Đông trùng hạ thảo là một loại thảo dược quý, có khả năng cải thiện sức khỏe đáng kể. Nước đông trùng hạ thảo được sản xuất dưới dạng tinh chất lỏng, tiện lợi và dễ dàng sử dụng, được nhiều người ưa chuộng. Hôm nay ykhoaviet.vn sẽ cung cấp thông tin làm rõ câu hỏi nước đông trùng hạ thảo hàn quốc có tốt không?, hướng dẫn sử dụng và công dụng của từng loại. Hãy đọc bài viết này để biết thêm chi tiết!

1. Nước đông trùng hạ thảo là gì?

Nước đông trùng hạ thảo là sản phẩm được chiết xuất từ đông trùng hạ thảo nguyên chất và tinh chế thành dạng nước. Sản phẩm này chứa nhiều hoạt chất quý và có giá trị dinh dưỡng cao. Sử dụng nước đông trùng hạ thảo có tác dụng bồi bổ sức khỏe và giúp cơ thể hấp thụ dưỡng chất nhanh chóng.

Nước uống đông trùng hạ thảo chế biến thành các sản phẩm như tinh chất đông trùng, nước tăng lực, sữa đông trùng, cao đông trùng hạ dưới dạng gói, chai, hộp hoặc dạng lọ phù hợp theo nhu cầu người dùng.

2. Thành phần nước đông trùng hạ thảo

Nước đông trùng hạ thảo được sản xuất hoàn toàn từ đông trùng con tự nhiên, không chứa bất kỳ hóa chất phụ gia nào. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được bổ sung thêm nhiều thành phần thảo dược quý hiếm như nhân sâm, đương quy, kỷ tử, nấm linh chi,… Tinh chất đông trùng hạ thảo Hàn Quốc được sản xuất đảm bảo giữ nguyên vẹn dưỡng chất bên trong. Sản phẩm cũng chứa nhiều thành phần đặc trưng của đông trùng như Stevioside, Axit citric, Fructose dạng lỏng, Nicotinamide, Natri benzoat, vitamin A, C, K, E và nhiều khoáng chất khác cần thiết cho sức khỏe cơ thể.

3. Nước đông trùng hạ thảo Hàn Quốc có tốt không?

Giải đáp nước đông trùng hạ thảo hàn quốc có tốt không

Giải đáp nước đông trùng hạ thảo hàn quốc có tốt không

Để trả lời cho câu hỏi “Nước đông trùng hạ thảo hàn quốc có tốt không?” cùng xem các chuyên gia phân tích nhé!

Nước Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc được sản xuất hoàn toàn từ đông trùng con tự nhiên, không chứa bất kỳ hóa chất phụ gia nào. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được bổ sung thêm nhiều thành phần thảo dược quý hiếm như nhân sâm, đương quy, kỷ tử, nấm linh chi,… Tinh chất đông trùng hạ thảo Hàn Quốc được sản xuất đảm bảo giữ nguyên vẹn dưỡng chất bên trong. Sản phẩm cũng chứa nhiều thành phần đặc trưng của đông trùng như Stevioside, Axit citric, Fructose dạng lỏng, Nicotinamide, Natri benzoat, vitamin A, C, K, E và nhiều khoáng chất khác cần thiết cho sức khỏe cơ thể.

Thêm vào đó, việc sử dụng những dược liệu quý như nhân sâm Hàn Quốc, nấm linh chi và mật ong trong sản phẩm càng bổ sung thêm nhiều chất dinh dưỡng. Hiện nay, sản phẩm sâm nước đông trùng hạ thảo đang được ưa chuộng bởi khả năng tăng cường sức khỏe, phục hồi năng lượng và giúp đẩy lùi bệnh tật hiệu quả. Nhiều chuyên gia cũng khuyến khích sử dụng đông trùng hạ thảo dạng nước như một loại thực phẩm chức năng bổ sung cho cơ thể.

4. Cách sử dụng đông trùng hạ thảo dạng nước hiệu quả tốt nhất

Cách dùng nước đông trùng hạ thảo để đạt hiệu quả cao nhất

Cách dùng nước đông trùng hạ thảo để đạt hiệu quả cao nhất

Nước đông trùng có đến 3 dạng là dạng chai, dạng gói và dạng ống. Mỗi dạng có một cách sử dụng và thời điểm dùng khác nhau. Cùng tham khảo qua phần dưới đây!

4.1 Cách uống nước đông trùng hạ thảo dạng gói

Với dạng này thì liều lượng bạn nên dùng là 1-2 lần/ngày. Đối với người lớn thì bạn dùng mỗi lần 1 gói. Với trẻ nhỏ thì dùng liều lượng bằng 1/2 liều dùng của người lớn. Trẻ từ 13 tuổi trở lên thì dùng 1/2- 1 và nhớ lắc đều trước khi uống.

4.2 Cách uống nước đông trùng hạ thảo dạng chai, lọ nước

Mỗi loại sản phẩm đều có những cách dùng và liều lượng sử dụng khác nhau, cụ thể là:

  • Dạng chai: Bạn nên dùng với chu kỳ 5-10 ngày/1 đợt. Với đối tượng trên 36 tuổi thì sử dụng 10-20 ngày/1 đợt. Liều lượng sử dụng là 1-2 chai /ngày đối với những đối tượng bịu suy nhược cơ thể. Với người lao động nặng thì dùng từ 1-3 chai/ngày. Với người bị suy nhược nặng hoặc đang điều trị bệnh nan y thì dùng 2-4 lọ /ngày và từ 30 ngày/1.
  • Dạng ống: Liều lượng sử dụng nước đông trùng hạ thảo dạng ống là 1-2 lần/ngày, mỗi lần 1 ống.

5. Bảng giá Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc

Giá đông trùng hạ thảo dạng nước Hàn Quốc chính hãng cách cửa hàng giao động từ khoảng từ 1.000.000 VNĐ – 3.000.000 VNĐ. Ngoài ra, còn tùy theo nhu cầu sử dụng của từng đối tượng mà bạn nên lựa chọn sử dụng loại nào, với mức giá nào cho hợp lý.

Giá nàycòn tùy theo loại và hàm lượng dưỡng chất. Mỗi sản phẩm sẽ được sản xuất theo định lượng, hàm lượng chất dinh dưỡng và phần trăm thảo dược khác nhau. Chính vì thể mà giá của chúng có thể chênh lệch rất nhiều.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm giá các sản phẩm Đông trùng hạ thảo nước khác qua bảng bên dưới!

Loại Giá ưu đãi
Nước ép đông trùng hạ thảo và sâm núi 650.000 VNĐ
Nước tăng lực đông trùng hạ thảo 1.000.000 VNĐ ( 10 lọ x 100ml)
Đông trùng hạ thảo dạng nước hộp gỗ vàng 1.300.000 VNĐ
Đông trùng hạ thảo dạng nước hộp gỗ đen 60 gói 1.500.000 VNĐ

Ngoài ra, nếu bạn quan tâm đến giá của các loại sản phẩm Đông trùng hạ thảo như: khô, tươi,…hãy tham khảo ngay bài viết 👉: Đông trùng hạ thảo giá bao nhiêu? Mua đông trùng hạ thảo chính hãng ở đâu?

Vậy là bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi “Nước đông trùng hạ thảo hàn quốc có tốt không“. Mong rằng những thông tin mà mình cung cấp hữu ích với bạn! Chúc bạn nhiều sức khỏe!

Nguồn: Tổng hợp

Có thể bạn cũng quan tâm:

Hướng dẫn bạn lựa chọn đông trùng hạ thảo xịn

Những điều bạn cần biết về Adenosine trong Đông trùng hạ thảo

Tìm hiểu về tác dụng của rượu đông trùng hạ thảo!