Nước uống detox giảm cân hot nhất hiện nay

Để có vóc dáng thon gọn, bạn không cần phải khổ sở tập luyện, chỉ cần những mẹo nhỏ sau đây thôi. Cùng tham khảo nước uống detox giảm cân hot nhất hiện nay.

Tác dụng của nước uống detox

Bạn có bất ngờ không khi biết việc sử dụng nước uống detox là một trong những bí quyết giảm béo đơn giản mà cực hiệu quả đấy. Trong đó, detox từ chanh, dưa chuột, rau mùi và gừng là công thức nước uống giảm cân đang “sốt xình xịch” hiện nay được nhiều người thích thú, giúp giảm ngay vài kg chỉ trong một thời gian ngắn.

Nước uống này có chứa các nguyên liệu như: Chanh, gừng, rau mùi, dưa chuột, chanh. Gừng và chanh có tác dụng làm tăng tốc độ trao đổi chất, đốt cháy lượng calo, khiến mỡ hòa tan và dễ đào thải hơn. Rau mùi giúp bạn giảm nguy cơ bị đau dạ dày do độ axit của thức uống đồng thời cung cấp các chất chống oxy hóa. Dưa chuột sẽ hỗ trợ tối đa cơ thể loại bỏ độc tố mỡ thừa.

Kết hợp 4 nguyên liệu này lại với nhau sẽ cho bạn ly nước uống detox thơm ngon, hấp dẫn, chắc chắn bạn sẽ không phải hối hận khi thấy hiệu quả sau 1 tuần liên tiếp sử dụng đồ uống này đâu!.

Cách làm nước detox giảm cân, đẹp da:

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

1 quả dưa

1 quả chanh

1 nắm rau mùi

2 lát gừng tươi.

Cách thực hiện:

Lấy dưa chuột rửa sạch và ngâm qua nước muối loãng khoảng 5 phút, lấy dưa ra, thái lát mỏng.

Lấy gừng rửa sạch, cạo bỏ vỏ, thái lát nhỏ, rau mùi vò nát. Chanh thái thành lát mỏng.

​Tiếp đó, bạn lấy 1 cái bình thủy tinh sạch, rồi cho tất cả các nguyên liệu vào một chiếc bình đậy nắp, cho thêm khoảng 1 lít nước lọc.

Sau đó, bạn cho bình nước này vào ngăn mát tủ lạnh, để tủ lạnh từ 2 – 3 tiếng, lấy ra uống thay nước lọc, sẽ giúp cơ thể loại bỏ mỡ thừa, độc tố nhanh chóng an toàn.

Trên đây là cách làm nước uống detox giảm cân hot nhất hiện nay. Thử ngay phương pháp giảm cân này, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả mang lại chỉ trong một thời gian ngắn. Ngoài ra, hãy kết hợp với thuốc giảm cân nhanh nhất hiện nay để có vóc dáng thon gọn nhanh chóng nhé.

Xem thêm: Cách giảm cân bằng chanh trong 7 ngày

Chúc bạn thành công!

Nguồn: phunukieuviet.com