Tiết lộ cách chữa bệnh suất tinh sớm không cần đến thuốc Tây

Xuất tinh sớm là bệnh lý thường gặp ở nam giới, căn bệnh này trở thành cơn ác mộng của các đấng mày râu. Do vậy việc tìm hiểu về cách chữa bệnh suất tinh sớm là mối quan tâm hàng đầu của các đấng mày râu.

Bệnh xuất tinh sớm nguy hiểm như thế nào?

Xuất tinh sớm được hiểu là hiện tượng nam giới xuất tinh trong khoảng thời gian rất ngắn không theo chủ đích. Có nhiều nam giới chỉ cần bị kích thích nhẹ chưa kịp quan hệ đã xuất tinh, có người vừa mới cho “cậu nhỏ” vào cô bé được vài giây hoặc vài phút đã không thể kiềm chế nổi và … xuất tinh. Những hiện tượng này diễn ra liên tục, thường xuyên, không theo mong muốn của nam giới đều được coi là xuất tinh sớm.

Xuất tinh sớm là hiện tượng thường gặp ở nam giới, đặc biệt là những người quan hệ tình dục lần đầu, mới quan hệ tình dục, lâu không được quan hệ tình dục. Nếu rơi vào những trường hợp này bạn không cần quá lo lắng, chỉ cần “thực hành” thêm một vài lần là bạn sẽ quen dần và không bị xuất tinh sớm nữa. Tuy nhiên, nếu bạn liên tục, thường xuyên bị “ra” sớm khi quan hệ tình dục, điều này cho thấy bạn đã bị xuất tinh sớm.

Xuất tinh sớm gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục

Xuất tinh sớm gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục

Theo các chuyên gia nam khoa, tác hại của xuất tinh sớm trước tiên phải kể đến là sự ảnh hưởng về mặt tâm lý. Bệnh xuất tinh sớm kéo dài sẽ gây ra mặc cảm, tự ti cáu gắt, khó chịu ở nam giới. Nhiều nam giới có thể bị áp lực tâm lý nặng nề và rơi vào trạng thái trầm cảm.

Thứ hai là ảnh hưởng đến sức khỏe của nam giới. Xuất tinh sớm khiến cho nam giới chán nản, cơ thể mệt mỏi, khủng hoảng tinh thần và nặng hơn là gây liệt dương và mất đi khả năng sinh sản. Đặc biệt đối với những nam giới chưa kịp đưa “cậu nhỏ” vào “cô bé” đã xuất tinh thì khả năng thụ thai là rất thấp.

Thứ ba là ảnh hưởng đến khoái cảm tình dục và hạnh phúc lứa đôi. Đáp ứng đủ nhu cầu sinh lý của bạn tình cũng là nhiệm vụ quan trọng của cánh mày râu để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Nếu hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới kéo dài, không chỉ gây mặc cảm, tự ti ở nam giới mà còn khiến nữ giới cau có, khó chịu, chán nản chuyện chăn gối. Đây cũng là lý do khiến nhiều chị em phụ nữ li dị chồng, chia tay người yêu hoặc đi ngoại tình.

Xuất tinh sớm không gây nguy hiểm tới tính mạng nhưng lại có ảnh hưởng rất lớn tới đời sống hôn nhân và hạnh phúc vợ chồng. Nam giới bị bệnh xuất tinh sớm thường có tâm lý tự ti, mặc cảm, xấu hổ và thường ngại quan hệ tình dục. Từ đó dẫn tới thể trạng tinh thần ủ rũ, cơ thể mệt mỏi gây ảnh hưởng không nhỏ tới học tập và công việc thường ngày. Nữ giới không thỏa mãn được đời sống tình dục thường dẫn tới tâm lý chán nản, nóng nảy và hay cáu gắt. Từ đó sẽ gây bất hòa, mâu thuẫn, xung đột trong các mối quan hệ, đặc biệt là mối quan hệ vợ chồng.

Cách chữa bệnh xuất tinh sớm hiệu quả nhất

Dưới đây là một số cách chữa bệnh xuất tinh sớm bằng những cách dân gian, bạn không cần phải tốn nhiều tiền để dùng thuốc Tây hoặc các dược phẩm hỗ trợ khác.

1. Chữa xuất tinh sớm bằng gừng

Các nhà nghiên cứu tình dục đã tìm thấy trong thành phần của gừng chứa một loại hợp chất có tên là zingiberene – một chất có tác động rất lớn đến hoạt động của mạch máu. Cụ thể nó giúp mạch máu có sự co giãn tốt, kích thích mạch máu co thắt nhằm tăng cường lưu thông máu đến dương vật. Nhờ vậy mà các quý ông đạt được sự cương cứng tốt hơn khi quan hệ.

Chữa xuất tinh sớm bằng gừng

Chữa xuất tinh sớm bằng gừng

Chữa xuất tinh sớm bằng gừng là một trong những bài thuốc dân gian giúp kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới mà không gây tốn kém như các phương pháp khác. Hơn nữa loại gia vị có sẵn trong bếp này còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của các quý ông khi sử dụng lâu dài.

Cách chữa yếu sinh lý bằng gừng:

– Ngậm 1 ít gừng đã được đập dập trong khoảng 10 phút trước khi quan hệ để các tinh chất trong gừng được hấp thu và có đủ thời gian để phát huy tác dụng. Ngoài cách trên có thể uống trà gừng mỗi ngày cũng có tác dụng chống xuất tinh sớm và cải thiện sinh lý nam rất tốt.

– Lấy 1/2 thìa nước cốt gừng tươi trộn chung với 1/2 thìa mật ong nguyên chất và 1/2 trái trứng gà luộc cho thật đều rồi sử dụng. Áp dụng cách chữa xuất tinh sớm bằng gừng này thường xuyên sẽ giúp các quý ông khôi phục sự sung mãn trong chuyện chăn gối.

Món ăn bài thuốc chữa trị xuất tinh sớm từ gừng

Nguyên liệu:  200g tôm, gừng xắt sợi, 1 ít tỏi bằm, hành lá, dầu hào và các gia vị thông dụng

Cách làm: Tôm lột bỏ vỏ, lấy hết chỉ đen ra rồi ướp chung với ít gừng, tỏi bằm, dầu hào và 1 chút hạt nêm khoảng 30 phút cho ngấm gia vị. Phi thơm tỏi với gừng và cho tôm vào xào, nêm nếm lại gia vị cho vừa miệng, thêm hành lá rồi tắt bếp. Dọn tôm ra đĩa rắc thêm chút tiêu và ăn ngay khi còn nóng.

Công dụng: Món ăn bài thuốc này giúp chống xuất tinh sớm, kích thích ham muốn, chữa yếu sinh lý và cải thiện chất lượng tinh trùng.

2. Chữa yếu sinh lý bằng hẹ

Cây hẹ hay còn được gọi với nhiều cái tên khác như: Cửu thái, Khởi dương thảo,… có tên khoa học Allium tuberosum Rottl.ex Spreng.

Đây là loại cây thân thảo, có chiều cao khoảng 20-40 cm, có mùi thơm rất đặc trưng và các nghiên cứu khoa học cho thấy chúng rất giàu dược tính. Thành phần có trong lá hẹ giàu đường (fructose, glucose, lactose, sucrose) và các loại hợp chất khác như sulfide, linalool, proteine, odorin, aliin, methylaliin, carbohydrate, chất xơ, carotene, vitamin C…

Theo Đông y, rau hẹ có vị cay hơi chua, mùi hăng, tính ấm; lá hẹ có tác dụng trợ thận, bổ dương, ôn trung, giải độc, hành khí, tán huyết, cầm máu, tiêu đờm,… Từ lâu chúng đã được dùng phối hợp với các vị thuốc khác giúp trị chứng liệt dương, di tinh, xuất tinh sớm… ở nam giới rất hiệu nghiệm. Nhiều người còn coi lá hẹ là thuốc tăng lực dành cho phái mạnh.

Dùng hẹ chữa xuất tinh sớm

Dùng hẹ chữa xuất tinh sớm

Chính vì vậy, nam giới bị yếu sinh lý hoàn toàn có thể sử dụng lá hẹ để chữa trị bệnh yếu sinh lý bằng các cách đơn giản như sau:

Chuẩn bị: Lá hẹ tươi 1 nắm

Cách thực hiện: Chỉ cần lấy lá hẹ tươi đã chuẩn bị đem ngâm rửa sạch với nước muối rồi để ráo nước. Sau đó xay nhuyễn hoặc giã lá hẹ ép lấy nước, uống 2 lần trong ngày. Chỉ cần thực hiện đều đặn hàng ngày trong khoảng 1 tuần sẽ thấy tình trạng bệnh được cải thiện rõ rệt

Mặc dù mang lại hiệu quả cao, tuy nhiên uống nước ép lá hẹ là cách không được nhiều người áp dụng vì mùi vị chúng hơi khó uống. Lúc này nam giới có thể thay thế bằng cách chế biến thành các món ăn bài thuốc chữa yếu sinh lý từ lá hẹ thơm ngon, bổ dưỡng và không kém phần hiệu quả.

3. Bài tập Kegel chữa yếu sinh lý

Có rất nhiều bài tập chữa xuất tinh sớm tại nhà, trong đó bài tập Kegel được các chuyên gia nam khoa đánh giá cao. Ưu điểm của bài tập này là đơn giản, dễ thực hiện và có thể thực hiện ở bất cứ đâu, ngay cả khi đang ngồi tại phòng làm việc.

Cách thực hiện: Dùng lực siết chặt cơ mu cụt (tương tự như khi bạn đang nhịn tiểu) và giữ nguyên trạng thái này trong vài giây, sau đó thả lỏng. Lặp lài động tác này vài lần, lần sau tăng thời gian co thắt so với lần trước. Bạn hãy thực hiện động tác này hàng ngày, mỗi ngày có thể thực hiện 3 – 4 lần, mỗi lần dao động từ 2 – 3 phút.

Nếu kiên trì thực hiện bài tập Kegel trong thời gian dài, chứng xuất tinh sớm ở nam giới sẽ được đẩy lùi, giúp bạn tự tin hơn trong mỗi lần giao hợp với bạn tình.

Lời khuyên cho người xuất tinh sớm

– Tập thể dục thể thao hàng ngày để có 1 sức khỏe tốt

– Quan hệ đều đặn (Bạn nên duy trì 1 tuần 1-3 lần).

– Ăn uống đủ chất, không hút thuốc lá, hạn chế dùng bia rượu

Ngoài những cách chữa bệnh xuất tinh sớm trên đây, các đấng mày râu có thể sử dụng cách chữa xuất tinh sớm bằng việc uống nấm linh chi mỗi ngày hoặc chế biến các món ăn từ nấm linh chi. Để biết thêm chi tiết về công dụng chữa trị xuất tinh sớm của nấm linh chi cũng như địa chỉ bán nấm linh chi uy tín, bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY!

Xem thêm:

Chia sẻ mẹo chữa bệnh tiểu dắt bằng cách dân gian cực dễ

Bật mí 3 mẹo chữa bệnh ù tai hiệu quả nhất