Về căn bệnh máu nhiễm mỡ

Máu nhiễm mỡ là triệu chứng cholesterol trong máu cao và nó gây ra các bệnh về tim mạch. Căn bệnh này gây ra không ít rắc rối cho bạn. Hãy xem những nguy hiểm mà căn bệnh này có thể gây ra với cơ thể của bạn nhé!

Máu nhiễm mỡ hay còn tên gọi khác là mỡ máu cao là căn bệnh do sự gia tăng đột biến của lượng mỡ trong máu được đánh giá bằng chỉ số cholesterol. Trong máu luôn luôn có một lượng cholesterol cho phép nhưng nếu chế độ ăn không đảm bảo, bất hợp lý thì hoàn toàn cholesterol có thể tăng cao bất cứ lúc nào.

Bệnh máu nhiễm mỡ thường hay bắt gặp cùng với những người bệnh béo phì, đối tượng cũng thiếu sự cân bằng trong các khẩu phần ăn. Ngoài nguyên nhân chính do chuyện ăn uống gây nên thì một phần còn lại cũng do yếu tố di truyền, gia đình…

Theo thống kê thì ở nước ta cứ 4 người lại có một người bị máu nhiễm mỡ hoặc gan nhiễm mỡ. Thành phần mắc bệnh cũng rất đa dạng từ trẻ em, thanh thiếu niên, trung niên và cả người cao tuổi nói chung là bất kì ai.

Máu nhiễm mỡ là một bệnh lý nguy hiểm, đây được cho là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến các bệnh lý về tim mạch mà mỗi năm trên thế giới nó cướp đi hơn 17 triệu người.

Những nguy hiểm mà bệnh mỡ máu cao gây ra

Ngoài ra bệnh mỡ máu cao là con át chủ bài gây ra hàng loạt các căn bệnh chết người khác như đột quỵ, xơ vữa động mạch, tiểu đường, tăng huyết áp.

Giải pháp tốt nhất cho người bị bệnh mỡ máu bên cạnh việc sử dụng thuốc là cân chỉnh lại khẩu phần ăn, chế độ ăn hàng ngày, tăng cường ăn các hoa củ quả, thực phẩm nhiều canxi như cá tôm cua nhưng cũng cần cân chỉnh phù hợp để tránh nguy cơ mắc bệnh gút…

Người bị bệnh máu nhiễm mỡ nên ăn nhạt, không ăn các thực phẩm nhiều dầu mỡ, bơ béo đặc biệt là mỡ động vật. Kèm theo đó là một chế độ tập luyện thể thao hợp lý đều đặn làm giảm lượng mỡ thừa và đốt đi lượng calo không có ích cho cơ thể.

Để làm giảm cholesterol trong máu, ngoài việc sử dụng các cách trên, các bạn có thể dùng thêm sản phẩm Tảo Mặt Trời. Vì có chứa Phycocyanin là một chất chống oxi hóa tự nhiên chỉ có duy nhất trong tảo Spirulia và Chlorophyll cũng là một chất chống oxi hóa rất mạnh nên tác dụng của Tảo Mặt Trời giúp làm giảm cholesterol trong máu, thanh lọc và giải độc cho máu, làm giảm tải gánh nặng lọc máu cho gan và thận.

Đặc biệt, trong Tảo Mặt Trời có chứa các axit béo không no GLA (omega 6) kết hợp với các chất chống oxi hóa, các vitamin nhóm B (từ B1-B12) giúp chuyển hóa nhanh chất béo, làm giảm mỡ máu, giúp dòng máu sạch đi vào gan thận, không làm tổn thương thêm các cơ quan này. Để biết thêm về tác dụng của Tảo Mặt Trời, các bạn có thể xem thêm tại link sau: http://chuthapdo.org.vn/4-tac-dung-cua-tao-mat-troi-spirulina-cho-con-nguoi-25725.html

tac-dung-cua-tao-mat-troi

Tảo Mặt Trời giúp giảm cholesterol trong máu