3 cách điều trị rụng tóc bằng vỏ bưởi hiệu quả tại nhà

Tình trạng rụng tóc làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ làm nhiều chị em mất tự tin. Và bưởi được biết đến là một trong những phương pháp điều trị rụng tóc hiệu quả. Vậy có những cách nào điều trị rụng tóc bằng bưởi hiệu quả? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua chia sẻ dưới đây nhé!

Cách trị rụng tóc 1:

Đối với những trường hợp đang bị hói tóc thì bạn hãy dùng vỏ bưởi và xịt những tinh dầu có trong vỏ bưởi lên chân tóc, các chất này sẽ có tác dụng kích thích tóc mọc ra một cách hiệu quả. Thực hiện làm đều đặn một ngày 2 lần sẽ giúp các vùng da bị rụng tóc mọc tóc vô cùng hiệu quả.

Điều trị rụng tóc bằng tinh dầu bưởi

Điều trị rụng tóc bằng tinh dầu bưởi

Cách trị rụng tóc từ vỏ bưởi 2:

Đối với trường hợp gãy rụng tóc nhiều mỗi ngày: Dùng vỏ bưởi nấu nước gội đầu sẽ làm cho tóc trở nên chắc khỏe và bóng mượt vô cùng hiệu quả. Cách dùng bạn dùng vỏ bưởi tươi nấu nước, lấy nước đó gội đầu hoặc bạn có thể thêm một ít tinh giọt tinh dầu bưởi vào gội đầu sẽ cho hiệu quả cao hơn. Sau khi gội với nước bưởi thì bạn không nên gội lại với nước đâu nhé.

Cách dùng vỏ bưởi trị rụng tóc 3:

Đối với trường hợp tóc rụng nhiều do thời tiết thì bạn có thể dùng theo cách sau: Lấy vỏ bưởi ngâm trong nước ấm và để qua đêm, sau đó dùng nước đó để gội đầu mà không cần dùng dầu gội. Vỏ bưởi giàu chất xơ, protein và chất béo và còn có hương

Cách trị rụng tóc bằng vỏ bưởi

Cách trị rụng tóc bằng vỏ bưởi

thơm ngọt ngào, sẽ nuôi dưỡng tóc hiệu quả và giúp tóc phục hồi nhanh chóng.

Trên đây chính là 3 công thức cải thiện rụng tóc bằng bưởi hiệu quả mà không cần dùng đến thuốc. Bên cạnh đó, nấm linh chi hqgano cũng là một trong những phương pháp điều trị rụng tóc hiệu quả mà được đông đảo các chị em lựa chọn. Nấm hqgano không chỉ có tác dụng điều trị rụng tóc mà nó còn chăm sóc sức khỏe rất là tốt nữa.

Điều trị rụng tóc bằng nấm linh chi hqgano

Điều trị rụng tóc bằng nấm linh chi hqgano

Sử dụng đúng cách, đúng liều lượng để thấy được tác dụng hiệu quả của nấm hqgano nhé.

Chúc các bạn sức khỏe và có mái tóc suôn mượt!

Xem thêm: 

Nguyên nhân gây nám da mà bạn không ngờ tới