Chăm sóc tóc bằng nước ép cam tươi

Để chữa những hư tổn cũng như tăng sức đề kháng cho tóc, hãy chăm sóc tóc với nước ép từ cam tươi nguyên chất. Nó sẽ giúp tóc bạn tốt hơn thấy rõ sau quá trình chăm sóc tóc nhé!

cham-soc-toc

Nước ép cam tươi

Tóc rụng là lúc mái tóc mềm yếu và dễ tổn thương nhất bởi vậy việc chăm sóc cần hết sức cẩn thận, tinh tế để tránh mang những tác động xấu tới cho tóc. Với nước ép cam tươi, bạn sẽ sẽ tạo cho mình được một lớp mặt nạ dưỡng tóc cực hiệu quả để phục hồi những tổn thương sau gãy rụng, chăm sóc cho tóc chắc khỏe mà lại an toàn, dễ thực hiện và đặc biệt là siêu rẻ.

Trong cam có chữa rất nhiều các vitamin C và A – dưỡng chất rất cần thiết để mái tóc chắcs khỏe, đẩy lùi những tác nhân gây bệnh từ môi trường.Để “chế” mặt nạ dưỡng tóc từ nước cam tươi, bạn cần chuẩn bị 2 – 3 trái cam mọng nước rồi ép lấy nước, lưu ý áp cả phần vỏ cam. Sau đó bạn dùng nước ép cam tươi thoa lên da đầu rồi massage nhẹ nhàng. Giữ nguyên trong khoảng 30 phút để các dưỡng chất thấm sâu vào nang tóc rồi gội đầu bằng nước sạch.Kiên trì thực hiện phương pháp này, mái tóc chắc khỏe, bóng mượt, không lo gãy rụng sẽ thuộc sở hữu của bạn.

Lưu ý cho bạn khi vướng phải tình trạng rụng tóc nên ngưng sử dụng dầu gội đầu, hạn chế tối đa các tác động cho tóc như: uốn, sấy,… và tìm đến các loại mặt nạ dưỡng tóc tự nhiên như nước ép cam tươi để lấy lại sự chắc khỏe cho mái tóc.

Ngoài cách dùng cam tươi ra, để mái tóc của bạn không bị hư tổn cũng như giúp tóc không bị rụng, bạn có thể dùng dầu gội Megumi. Đây là dầu gội giúp tóc có thể chắc khỏe hơn cũng như giúp tóc được phục hồi và bồng bềnh hơn. Sản phẩm này được làm từ thảo dược như nhân sâm, hoa cúc, rẻ gừng nên hoàn toàn có thể phù hợp với tất cả các loại da đầu.

Bạn có thể dùng thay nước cam ép bằng dầu gội Megumi cũng được và việc dùng dầu gội này sẽ giúp cho bạn thấy rõ hiệu quả chỉ sau từ 2 đến 3 tuần sử dụng. Hãy chăm sóc mái tóc của bạn từ những điều đơn giản nhất nhé!