Để các bé có thể phát triển chiều cao và thể lực tốt phải làm như thế nào?

Các ông bố với các bà mẹ luôn mong muốn con mình luôn đạt được một sức khỏe tốt, từ chiều cao của con đến thể lực của các bé có thể tốt nhất. Để các bé có thể phát triển chiều cao và thể lực tốt phải làm như thế nào? Đây là câu hỏi rất được nhiều người đặt ra để có thể đưa ra những tình thế hay những cách tập thể dục hay chế độ ăn uống cho con mình một cách hợp lý. Hôm nay chúng tôi sẽ giúp các bậc phụ huynh giải quyết vấn đề này một cách đơn giản hơn nhé!

1. Nhóm những bài tập kéo giãn:

Việc luyện tập bài kéo dãn từ sớm, đều đặn, đúng kỹ thuật sẽ giúp tăng chiều cao thêm 7,2cm. Các bài tập chuyên biệt nhằm cải thiện hệ xương, cột sống song song với phát triển cơ được nhiều bố mẹ áp dụng, trong đó nổi bật là theo phòng cách yoga.

tang-chieu-cao-the-luc

Nhóm những bài tập kéo giãn giúp bé tăng chiều cao

Ngoài ra, các môn thể thao giúp tăng chiều cao như bơi lội, điền kinh (nhảy cao, nhảy xa,…), tập xà, bóng chuyền, đạp xe,…. Các môn thể thao giúp kích thích, kéo dài chiều cao một cách tự nhiên. Nên để trẻ tập tối thiểu 30 phút/ngày sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ cho chiều cao cũng như sức khỏe của bé.

2. Sử dụng sản phẩm hỗ trợ chiều cao

Vì dinh dưỡng nắm giữ 31% chiều cao con người, nên việc tận dụng chế độ dinh dưỡng khoa học đầy đủ là điều quyết định. Sử dụng kết hợp với sản phẩm hỗ trợ phát triển chiều cao sẽ giúp con bạn cao thêm từ 4,9 – 7,3cm.

Lựa chọn sản phẩm đa dạng khoáng chất cần cho xương như canxi, kẽm kèm thêm Vitamin D3 giúp hấp thu canxi tốt hơn. Sử dụng canxi dạng nano giúp hấp thu cũng như phòng ngừa táo bón. Lựa chọn dạng siro với sự tiện lợi, đơn giản khi dùng cũng như phù hợp với trẻ giúp tăng chiều cao. Bạn có thể tìm thấy dạng thực phẩm dạng siro như Siro Kanguru Nano Canxi dành cho trẻ em.

3. Kích thích hormone tăng trưởng tự nhiên

Hocmon sinh trưởng của con người giúp phát triển chiều cao tối ưu. Đây là biện pháp an toàn, hiệu quả. Hocmon tăng trưởng này được tiết ra khi trẻ đạt giấc ngủ ngon, sâu đủ giấc, đặc biệt từ 21 – 22 giờ đêm. Bên cạnh đó, tinh thần thoải mái, vui vẻ cũng giúp kích thích hocmon tăng trưởng nhờ đó giúp trẻ phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần.

tang-chieu-cao-the-luc-1

Kích thích hormone tăng trưởng tự nhiên

Qua bài viết mà chúng tôi chia sẻ ở trên tôi tin đó là những thông tin cần thiết cho các bậc phụ huynh có thể tham khảo thêm. Và tôi tin rằng với những cách này các bé sẽ có một cơ thể tốt nhất mà các bậc phụ huynh luôn mong muốn. Chúc các bạn thành công nhé!

Nguồn: www.dinhduongchobe.org