Hướng dẫn công thức tắm trắng “siêu nhanh, siêu mịn” với quả lựu

Lựu là một loại trái cây được khá nhiều người yêu thích. Ngoài ra, lựu có chứa rất nhiều dưỡng chất làm trắng da nên là nguyên liệu làm đẹp vô cùng hiệu quả. Sau đây là công thức tắm trắng “siêu nhanh, siêu mịn” với quả lựu.

Cùng tham khảo cách làm trắng da toàn thân với trái lựu nhé.

Vỏ quả chứa nhiều tanin, granatin, hoạt chất peletierin, izopeletierin, acit betulic, acid usolic và iso quercetin. Nước ép lựu là nguồn kali, vitamin C và các chất chống ôxy hoá quý. Dịch quả chứa acid citric, ac.malie, các đường glucoza, fructoza, mantoza… Vì vậy trái lựu được coi là một siêu phẩm từ xưa tới nay.

Nguyên liệu: 2 thìa canh dầu quả bơ

2 thìa canh đường nâu

2 thìa canh mật ong

1 thìa canh cả nước và hạt lựu

1 thìa cà phê vỏ cam xay

lam-dep-trang-da-voi-luu-2-800x435w

Cách làm: Trộn tất cả các thành phần trên trong một chiếc bát. Sau đó, sử dụng hỗn hợp đã được trộn đều thoa lên cơ thể. Thực hiện các động tác massage nhẹ nhàng để thư giãn và lấy đi các tế bào chết. Bạn có thể massage dưới vòi hoa sen cũng rất tốt cho máu lưu thông. Cuối cùng tắm sạch bằng nước ấm.

Cuộc sống hiện đại làm bạn quá bận rộn không có đủ thời gian để thực hiện các công thức tự chế trên. Thay vào đó bạn có thể sử dụng các loại mỹ phẩm dưỡng da vừa có tác dụng nhanh chóng lại vừa an toàn  như các dòng mỹ phẩm cao cấp như của thương hiệu White Doctors.
 
Mách bạn: Kem làm trắng da White Doctors Body Lotion giúp cho làn da toàn thân trắng hồng thuần khiết, giảm dần các vết thâm nám, sạm xuất hiện trên da và ngăn ngừa chúng quay trở lại.

Vậy Kem làm trắng da White Doctors Body Lotion mua ở đâu?

Bạn có thể mua sản phẩm tại Nhà Thuốc Việt, địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy).

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

+ Nhà thuốc Việt số 3: 65 Điện Biên Phủ, phường ĐaKao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn sử dụng sản phẩm an toàn và tốt nhất.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: yeulamdep.net