Món cháo ếch giúp tăng chiều cao cho trẻ

Trong thịt ếch có chứa rất nhiều dinh dưỡng, rất  tốt cho trẻ suy dinh dưỡng, còi xương. Trong thịt ếch giàu canxi, phốt-pho, kali, magiê, vitamin D, A, E… nên có thể được coi như một vị thuốc tăng chiều cao cho con nhỏ. Mời bạn tham khảo món cháo ếch giúp tăng chiều cao cho trẻ dưới đây:

chao-ech-tang-chieu-cao

Thịt ếch là một nguồn dinh dưỡng tốt cho xương, đặc bệt là sự phát triển chiều cao. Trong y học dân gian và hiện đại thì thịt ếch đều đã được chứng minh về hàm lượng dinh dưỡng cao, thơm ngon, vì thế món cháo ếch là một món khá dễ làm mà các mẹ có thể bổ sung cho con.

Nguyên liệu cần có:

– 500g thịt ếch (lấy phần thịt đùi)

– 50g gạo nếp

– 100g gạo tẻ

– 1 lon nước

– Vài lát gừng

– Một chút hành tím và tỏi băm

– Gia vị: hành lá, rượu trắng, dầu hào, tương ớt, sa tế tôm

Sau cùng, nêm nếm nước mắm và gia vị cho vừa ăn.

>> Cách làm món cải bó xôi nấu thịt bằm tăng chiều cao cho trẻ

Cách thực hiện:

Gạo nếp và gạo tẻ trộn theo tỉ lệ 2 nếp- 1 tẻ. Vo gạo rồi cho vào nổi, chêm nước vào vừa đủ rồi bắc lên bếp nấu. Khi cháo sôi, dùng muôi khuấy một lượt tránh bị cháy dưới đáy nồi. Ninh cháo để nhừ, cho chút gừng băm nhỏ và chút muối vào nồi, vặn nhỏ lửa.

Ếch sơ chế chặt thành từng miếng nhỏ vừa ăn. Bắc chảo lên bếp, cho chút dầu ăn vào rồi phi thơm hành, kế tiếp cho thịt ếch vào xào cùng. Nêm nếm lại thịt ếch cho vừa ăn.

Xé lấy phần thịt ếch đã xào chín, cho vào nồi cháo, khuấy đều, múc cháo ra tô, nêm thêm hành lá thái nhỏ và cho trẻ thưởng thức.

Mách bạn: Thực phẩm chức năng Vipteen Vinh Gia bổ sung các dưỡng chất thiết yếu nhằm hỗ trợ phát triển chiều cao và trí tuệ cho thanh thiếu niên và trẻ em đang phát triển. Phòng và hỗ trợ điều trị còi xương. Giúp xương và răng phát triển chắc khỏe.

vipteen-vinh-gia-1

Xem thông tin chi tiết sản phẩm tại đây: http://nhathuocviet.vn/tin-tuc/vipteen-vinh-gia.html

Hướng dẫn sử dụng Vipteen Vinh Gia

– Uống mỗi lần 2 viên, ngày 2 lần (sáng/chiều)

– Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ.

– Nên sử dụng thành từng đợt từ 3- 6 tháng để đạt hiệu quả cao.

– Có thể sử dụng hàng ngày và thường xuyên để thu được hiệu quả cao nhất.

Chúc bạn có được chiều cao lý tưởng!