Phái mạnh nên ăn gì để bổ thận tráng dương?

Không ít đấng mày râu ngày đêm trăn trở nên ăn gì để bổ thận tráng dương, cải thiện chuyện chăn gối vì vấn đề tình dục cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong một mối quan hệ. Bài viết sau đây có thể sẽ giúp cánh đàn ông bỏ túi được một số món ăn hữu ích để hâm nóng tình cảm với nửa kia. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Rau chân vịt – ăn gì để bổ thận tráng dương

Trong loại rau này chứa rất nhiều axit folic. Đây là một loại chất thúc đẩy phục hồi và nuôi dưỡng các tế bào thần kinh, tham gia vào quá trình tạo hồng cầu, đóng một vai trò chủ đạo trong chức năng sinh lý của cánh mày râu. Nếu nồng độ axit folic trong máu quá thấp sẽ ảnh hưởng tới vấn đề cương dương.

Ngoài ra, người ta cũng tìm thấy trong rau chân vịt khá giàu magie giúp  tăng cường lưu lượng máu cũng như testosterone ở đàn ông. Do đó, rau chân vịt chính là “chân ái” cho những ai đang băn khoăn không biết nên ăn gì để bổ thận tráng dương.

2. Ăn hàu

Hàu là một món hải sản khoái khẩu của rất nhiều người vì hàu có hương vị thơm ngon, không ngấy và thành phần dinh dưỡng dưỡng rất có lợi cho sức khỏe con người. Ít ai biết rằng trong hàu là một kho tàng chứa rất nhiều kẽm và khoáng chất rất cần thiết trong việc gia tăng hormone nam và sản xuất tinh binh.

Chính vì thế, nếu các quý ông muốn cải thiện đời sống tình dục có thể tăng cường bổ sung các món ăn giàu kẽm như hàu, tôm, cua, cây họ đậu, hải sản vào trong thực đơn.

3. Cà phê 

Nếu tiêu thụ một lượng cà phê điều độ, có chừng mực thì sẽ giúp nam giới hạn chế nguy cơ bị rối loạn cương dương. Đây là chứng bệnh khiến phái mạnh không duy trì được thời gian cương cứng đủ lâu của dương vật trong khi giao hợp, mặc dù cuộc vui mới chỉ bắt đầu.

Trong trường hợp nếu bạn không quá mẫn cảm với các thành phần có trong cà phê thì nên thỉnh thoảng sử dụng loại  đồ uống này vì nó hỗ trợ thúc đẩy một số phản ứng hóa học xảy ra trong cơ thể, thư giãn cơ, gia tăng lưu lượng máu đi tới dương vật, góp phần điều hòa rối loạn cương dương.

4. Ăn chuối 

Quả chuối cũng là một đáp án phù hợp cho câu hỏi: Ăn gì để bổ thận tráng dương?

Chuối là loại quả cung cấp nhiều chất dinh dưỡng, đặc biệt là rất tốt cho nam giới vì chuối mang trong mình vitamin B6, magie, kali, giàu năng lượng. Mỗi ngày ăn một quả chuối sẽ giúp nam giới khỏe mạnh và năng suất hơn trong câu chuyện tình dục.

5. Thịt bò

Thịt bò là thực phẩm phổ biến trong các bữa cơm hàng ngày. Không những người ta có thế sử dụng thịt bò để chế biến thành nhiều món ngon mà còn dùng để cải thiện chức năng sinh lý của nam giới.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, thịt bò đỏ nên có mặt trong thực đơn ăn uống của phái mạnh protein và đạm chiếm hàm lượng khá cao trong loại thịt này. Ngoài ra đây cũng là một món ăn rất giàu kẽm tốt cho công cuộc lấy lại phong độ chăn gối cho nam giới.

Khi chế biến thịt bò, bạn nên lựa chọn những miếng thịt tươi và phải nấu chín để tránh bị ngộ độc do nhiễm phải vi khuẩn có trong thịt bò.

6. Quả bơ

Từ xưa đến nay, quả bơ đã được ví như một loại “dược liệu quý” với công dụng giúp phái mạnh tăng cường sinh lực, bổ thận tráng dương hiệu quả. Tương tự như dầu oliu và các loại hạt khác, trong quả bơ chứa rất nhiều axit béo có lợi như omega 3, omega 6, giảm thiểu cholesterol xấu và tăng cường cholesterol tốt cho cơ thể.

Những dưỡng chất này giúp ích rất nhiều đối với việc hạn chế quá trình oxy hóa diễn ra trong cơ thể, tăng cường sự dẻo dai, bồi dưỡng chất lượng tinh trùng và ngăn ngừa những bệnh lý sinh  dục khác ở nam giới.

Xem thêm: Điểm danh top 3 thuốc bổ thận của Nhật tốt nhất hiện nay

7. Giá đỗ rất tốt cho thận 

Ăn gì để bổ thận tráng dương? Câu trả lời là giá đỗ – một thực phẩm rất quen thuộc, dễ tìm và giá thành lại rất rẻ được nhà nhà ưa chuộng tại Việt Nam.

Giá đỗ là lựa chọn vô cùng phù hợp với những người muốn ngăn ngừa hiện tượng xuất tinh sớm và cải thiện chức năng tình dục. Ít ai biết rằng giá đỗ chứa khá nhiều các dưỡng chất cần thiết như vitamin B, C, omega 3 có tác dụng thúc đẩy hoạt động sinh lý và gia tăng ham muốn làm “chuyện ấy” của các quý ông.

8. Bắp cải

Bắp cải là một nguồn cung cấp dồi dào các khoáng chất quan trọng cũng như hàm lượng lớn indole – 3 – carbinol. Dưỡng chất này có tác dụng thúc đẩy sản sinh nhiều testosterone ở phái mạnh. Nhờ đó mà đời sống tình dục với nửa kia cũng được cải thiện đáng kể.

9. Súp lơ 

Súp lơ rất tốt cho sức khỏe con người, đặc biệt đối với cánh đàn ông nếu muốn bổ thận tráng dương tăng cường sinh lý thì không nên bỏ qua loại thực phẩm này. Súp lơ hội tụ hàm lượng cao các chất  như vitamin C, beta, kali,… kích thích sản sinh nội tiết tố nam, gia tăng ham muốn giúp cuộc yêu trở nên sung mãn, kéo dài được lâu hơn.

10. Lòng trắng trứng

Một trong những ứng cử viên sáng giá cho vị trí ăn gì để bổ thận tráng dương là lòng trắng trứng. Có thể nói đây là thực phẩm chứa nhiều chất đạm, vitamin, kẽm và chất béo. Dùng lòng trắng trứng sẽ giúp nam giới bồi bổ tinh trùng và dương khí.

Ngoài danh sách các thực phẩm đã liệt kê ở trên, để giúp bổ thận tráng dương đấng mày râu có thể bổ sung thêm những món ăn sau vào trong thực đơn dinh dưỡng hàng ngày:

Bông cải;

Cá hồi, cá ngừ;

Thịt dê;

Socola đen;

Cà rốt;

Cherry và các loại quả mọng.

Cùng với việc thường xuyên sử dụng các thực phẩm ở trên, các quý ông nên điều chỉnh lối sống cho khoa học. Kiêng uống bia rượu, hạn chế hút thuốc lá, tránh stress và kết hợp tập thể dục mỗi ngày cùng với các sản phẩm thuốc bổ thận để cải thiện sức khỏe.

Xem thêm: Uống lá gì để mát gan bổ thận? Top 9 lá cây uống mát gan bổ thận