Tác dụng của dưa hấu đối với sức khỏe nam giới

Đối với phụ nữ thì dưa hấu có tác dụng giảm cân, làm đẹp da. Còn đối với nam giới thì đây lại là một bài thuốc tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả. Vậy thực hư là như thế nào thì các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu qua chia sẻ dưới đây nhé!

Tác dụng của dưa hấu đối với sức khỏe nam giới

Tác dụng của dưa hấu đối với sức khỏe nam giới

Ngon, mát, rẻ… không phải là tất cả lý do để bạn chọn dưa hấu làm món hoa quả thường xuyên trong mùa hè. Dưa hấu chứa hàm lượng đặc biệt cao loại amino acids có tên citrulline, có khả năng thúc đẩy cơ thể sản sinh arginine, loại amino acids liên quan mật thiết tới sự vận hành của hệ tuần hoàn và các mạch máu. Ở nam giới, điều này đồng nghĩa với việc sự cương cứng diễn ra dễ dàng hơn. Còn với phụ nữ, dưa hấu rất hiệu quả trong chuyện làm tăng ham muốn.

1. Ăn dưa hấu làm giảm cholesterol

Theo báo cáo của tạp chí Daily Mail (Anh), khi tiến hành thử nghiệm trên những con chuột bằng cách cho chúng ăn một chế độ giàu chất béo rồi sau đó cho ăn dưa hấu, các nhà nghiên cứu đã phát hiện, tỉ lệ cholesterol có hại LDL (LDL là một dạng cholesterol gây tắc động mạch và bệnh tim) trong máu của những con chuột giảm đi một nửa.

Những nhà nghiên cứu thuộc Trường ĐH Purdue (Mỹ) cũng cho biết, việc ăn dưa hấu thường xuyên còn giúp kiểm soát thể trọng cũng như giảm lượng chất béo tích tụ bên trong các mạch máu. Họ tin rằng, điều bí mật mà dưa hấu mang lại cho sức khỏe chính là nhờ chất citrulline – một loại hóa chất thường được tìm thấy trong các loại nước ép trái cây.

2. Tăng sinh lực cho đàn ông

Một nghiên cứu tại Mỹ cho thấy, trong vỏ và ruột dưa hấu chứa nhiều citrulline, khi được hấp thụ nhiều vào cơ thể sẽ tương tác với các enzym để tạo ra arginine, một chất sẽ kích hoạt nitric oxide làm giãn các mạch máu, trong đó có mạch máu của cơ quan sinh dục, nhờ đó có tác dụng cường dương.

Tăng sinh lực nam giới nhờ dưa hấu

Tăng sinh lực nam giới nhờ dưa hấu

Bởi thế, dưa hấu cũng được coi như một loại Viagra tự nhiên. Và điều đáng nói là nó không gây các tác dụng phụ nguy hiểm. Nếu muốn trợ dương bằng dưa hấu, các quý ông nên ưu tiên ăn vỏ dưa, vì chất citrulline tập trung đến 60% ở đây. Dưa hấu ruột vàng là loại có nhiều chất này nhất.

Từ xưa, người dân một số vùng châu Phi cũng sử dụng dưa hấu để tăng khả năng đàn ông. Người ta khoét một lỗ trong lòng quả dưa, cho vào đó một ít mật pha men rượu rồi nút lại, để trong ít ngày. Họ sẽ thu được một thứ đồ uống lên men rất tốt cho sinh lực đàn ông.

Ngoài ra, dưa hấu cũng rất có ích cho các quý ông sau các cuộc nhậu: một vài ly nước ép dưa hấu sẽ giúp họ giã rượu.

Trên đây chúng tôi vừa chia sẻ đến các bạn về một số tác dụng của dưa hấu đối với sức khỏe nam giới. Bên cạnh các loại thực phẩm ra thì nam giới nên tìm hiểu và bổ sung thêm các loại thực phẩm chức năng. Và sâm nhung cường lực tuệ linh là sản phẩm đã và đang được nam giới lựa chọn sử dụng rất là nhiều. Tác dụng cụ thể như thế nào các bạn tìm hiểu tại: Thông tin về TP bảo vệ sức khỏe sâm nhung cường lực Tuệ Linh

Tăng cường sinh lực nam giới bằng sâm nhung cường lực tuệ linh

Tăng cường sinh lực nam giới bằng sâm nhung cường lực tuệ linh

Chúc các bạn sức khỏe!

> Xem thêm: 

Mẹo hay trong dân gian hỗ trợ điều trị tiểu đường

Cỏ mần trầu và các bài thuốc hỗ trợ điều trị huyết áp cao