10 màu tóc nhuộm đẹp giúp sáng da cho nữ hot nhất 2018

Tóc nhuộm đang là “mốt” của năm nay. Vậy bạn đã biết những màu nhuộm được yêu thích nhất năm nay chưa? Sau đây, cùng tìm hiểu 10 màu tóc nhuộm đẹp giúp sáng da cho nữ hot nhất 2018 nhé.

Màu nâu mật ong

Không quá nhàm chán và cũng không quá nổi trội có thể nói sắc vàng óng của tóc màu nâu mật ong vô cùng cuốn hút, tạo cảm giác mượt mà, óng ả từ chân tới ngọn.

Bên cạnh, đây là gam màu thích hợp cho mọi khuôn mặt và làn da, chỉ cần kết hợp trang điểm nhẹ nhàng trông bạn sẽ thực sự nổi bật, tươi trẻ.

Màu đỏ tự nhiên

 

Màu đỏ tự nhiên nổi bật này sẽ ghi điểm với người đối diện nếu cô nàng có nước da lạnh chọn màu tóc nhuộm này. Không chỉ giúp da trắng hơn mà màu đỏ còn tăng thêm sức hấp dẫn và thu hút cho mái tóc cũng như gương mặt của bạn.

Bạch kim ánh hồng pastel 

Bạch kim ánh hồng pastel có lẽ màu được các cô nàng ở xứ sở Kim Chi yêu thích nhất đầu năm.

Thay đổi màu tóc này không chỉ giúp các nàng trắng hơn mà còn khiến khuôn mặt bừng sáng và tăng độ sang chảnh lên nhiều lần.

Rêu vàng

Rêu vàng cũng là một lựa chọn không nên bỏ qua cho các nàng có nước da hơi ngăm đến trắng.

Nâu khói

Làn da hơi ngăm sẽ cảm nhận ngay được sự thay đổi rõ rệt khi thay đổi màu tóc nâu khói này.

Thậm chí, da bạn sẽ trắng hơn cả dự định nếu không muốn gọi là nhợt nhạt nhờ hiệu ứng khói lạ mắt.

Màu nâu đen

Nâu đen là màu nhuộm đơn giản và gần giống với màu tóc tự nhiên. 

Tuy nhiên lại là lựa chọn của nhiều bạn nữ hiện nay, bởi đây cũng là 1 trong những tông màu giúp sáng da và còn là màu tóc không kén tuổi đồng thời tương thích cho mọi kiểu tóc có độ dài ngắn khác nhau. 

Nâu ánh đỏ sậm

Nâu ánh đỏ sậm không chỉ giúp da bạn trắng hơn mà ánh đỏ trên tóc còn giúp rạng rỡ và hồng hào hơn cả. Lưu ý các nàng đừng quá ham hố màu đỏ trên tóc đấy, một ít đỏ khi ra nắng thôi là đủ rồi, đỏ rực rỡ quá sẽ phản tác dụng khiến da bạn trở nên tối hơn mà thôi.

Điều thú vị khiến nâu đỏ được nhiều người yêu thích chính là khi ra nắng bạn sẽ thấy được một màu đỏ nổi bật, còn khi đứng mát ta sẽ cảm nhận một màu nâu nhiều hơn.

Chocolate

Chocolate là màu không mới nhưng chưa bao giờ hết hot, nếu bạn không muốn có một mái tóc không quá nổi bật thì đây sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho bạn.

Vẻ đằm thắm của Chocolate sẽ giúp tôn da, khiến gương mặt bạn trở nên tươi sáng và rạng ngời hơn.

Nâu hạt dẻ

Nâu hạt dẻ là màu tóc nhuộm vô cùng phổ biến vì hầu hết phù hợp với tất cả tone da, tuy nhiên đây lại là màu trung tính thiên vị cho những cô nàng có nước da không quá trắng sáng.

Màu xám khói

Chán ngấy bản thân trong những màu tóc tối hiền dịu, bạn muốn tạo ra một cái gì đó mới lạ hơn cho vẻ ngoài của mình. Tông màu xám khói sẽ là bước ngoặt mới dành cho bạn. 

Đây mà một màu tóc khá dễ trong việc tạo kiểu, bạn có thể để tóc dài, uốn nhẹ đuôi…

Hoặc cá tính hơn bằng việc để tóc Bob rẽ ngôi…

Với kiểu tóc này cùng màu xám khói được nhuộm Ombre và chỉ cần kết hợp trang điểm phong cách Tây một chút, thì thật sự bạn chẳng khác gì cô nàng xinh đẹp này đâu!

Màu tóc này rất đặc biệt bởi sự nổi bật của nó. Không hoà lẫn với bất cứ màu sắc nào, xám khói giúp bạn tự tin toả nắng, thu hút ánh mắt của biết bao người xung quanh. 

Trên đây là 10 màu tóc nhuộm đẹp giúp sáng da cho nữ hot nhất 2018. Hi vọng sau bài viết này, bạn sẽ biết cách chọn cho mình một tông màu nâu phù hợp và ưng ý để sớm sở hữu mái tóc nâu thịnh hành nhé. Bạn có thể tham khảo cách nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ tự nhiên bằng các nguyên liệu thiên nhiên để an toàn cho da đầu nhé.

Hiện nay, kiểu tóc dài uốn xoăn nhẹ phần đuôi đang được rất nhiều chị em để ý, hãy tìm hiểu về kiểu tóc này tại: http://camnanglamdep.edu.vn/toc-dai-uon-xoan-nhe-phan-duoi-14297.html

Xem thêm:

==> 3 cách làm tóc uốn đuôi bấm phồng dễ thương

Chúc bạn thành công!