Tóc nâu sương mù- xu hướng tóc mới trong năm 2017

Nếu vào năm 2016 với xu hướng nhuộm tóc màu xám khói thì vào năm nay, xu hướng màu nhuộm bắt nguồn từ Hàn Quốc dự đoán sẽ bùng nổ vào năm mới này. Dưới đây là Tóc nâu sương mù- xu hướng tóc mới trong năm 2017.

toc-nau-suong-mu-1

Nói một cách dễ hiểu, màu nhuộm nâu sương mù chính là màu nâu có pha thêm xám bạc áp dụng kỹ thuật nhuộm ombre. So với màu tóc “bà ngoại” xám bạc, màu nâu sương mù không chỉ dịu dàng, tinh tế hơn mà còn phản chiếu ánh sáng tốt hơn giúp tạo hiệu ứng tóc bóng khỏe, óng mượt. Giờ đây, những cô nàng muốn nhuộm tóc màu lạ một chút nhưng lại không có đủ can đảm để diện tóc “bà ngoại” đã có một phương án thay thế tuyệt vời.

toc-nau-suong-mu-2 toc-nau-suong-mu-3

Một ưu điểm nữa của màu nhuộm nâu sương mù đó là nó phù hợp với nhiều kiểu tóc lẫn độ dài tóc. Màu nhuộm này có thể “cân” hết từ tóc dài ngang lưng đến tóc bob, tóc thẳng đến tóc xoăn, kiểu nào cũng thời thượng cả. Và đương nhiên, với một màu tóc quá thú vị như thế này thì việc cho ra lò những bức hình selfie thật “ảo” chẳng có gì là khó nhằn nữa.

toc-nau-suong-mu-4 toc-nau-suong-mu-5

Hiện tại, nâu sương mù đang là một trong những màu tóc được khách hàng yêu cầu nhiều nhất tại các salon ở Hàn Quốc. Mặc dù mới chỉ nhen nhóm nhưng xu hướng này rất có tiềm năng bùng nổ trong thời gian tới và đình đám không kém tiền bối xám bạc của mình.

Bài trên nói về Học theo cách dưỡng tóc của các sao nữ Hollywood. Các bạn có thể thực hiện các bước trên tại nhà để có một mái tóc dài và mượt. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm cách làm tóc mọc nhanh để nuôi dưỡng tóc dài và đẹp hơn. Chúc các bạn thành công và có mái tóc đẹp như ý.

Theo Pop Daily

Xem thêm:  Học theo cách dưỡng tóc của các sao nữ Hollywood