Học theo cách dưỡng tóc của các sao nữ Hollywood

Chỉ với những cách dưỡng tóc đơn giản của các mỹ nhân bạn sẽ có thể sở hữu ngay mái tóc bồng bềnh, óng mượt ngay tức thì. Dưới đây là Học theo cách dưỡng tóc của các sao nữ Hollywood.

1. Anna Ewers

duong_toc_1

Bia có khả năng làm sạch tóc và da đầu, lại cân bằng độ pH trên da đầu nên tóc bạn sẽ vừa được dưỡng ẩm, mà không sợ bết. Đây chính là cách mà Anna Ewers lựa chọn để giúp tóc luôn bồng bềnh như được sấy tạo kiểu cầu kỳ.

2. Lucy Hale

duong_toc_2

Bí quyết dưỡng tóc của Lucy là tận dụng chính những chai xịt khoáng dưỡng da mặt để dưỡng ẩm cho cả mái tóc của mình. Xịt khoáng vừa giúp giữ nếp, mà lại cung cấp khoáng chất có lợi, thay vì các loại keo xịt hay gel vuốt tóc thông thường. Tóc bạn cũng bớt bị xù, không bị khô xơ do hiện tượng tĩnh điện trong mùa hanh khô.

3. Miranda Kerr

duong_toc_3

Miranda chỉ dùng dầu gội và dầu xả, ngoài ra không thêm bất cứ loại hóa chất nào khác: “Vì công việc, tóc tôi liên tục bị kéo, uốn, cuộn, ép… Tôi luôn cảm thấy nó đẹp hơn khi thả tự nhiên và không dùng bất cứ sản phẩm giữ nếp hoặc chăm sóc nào”. Thỉnh thoảng, khi có quá ít thời gian, Miranda Kerr thoa dầu dừa lên tóc và đi ngủ, gội đầu vào sáng hôm sau.

4. Penelopé Cruz

duong_toc_4

Nữ diễn viên xinh đẹp người Tây Ban Nha có một công thức dưỡng tóc rất cầu kỳ mà ít người đủ kiên nhẫn để bắt chước: 1 má xoài (gọt vỏ) + 1 thìa bã cà phê + 1 lòng đỏ trứng gà + 1 thìa sirô hoa quả. Hỗn hợp trên trộn đều, đem ủ tóc trong 1 giờ, sau đó gội sạch lại. Mái tóc vừa mượt vừa thoảng mùi hương rất kỳ bí.

5. Scarlett Johansson

duong_toc_5

Ngôi sao tóc vàng xinh đẹp có nguyên tắc luôn dùng dầu xả ngay sau khi dùng dầu gội để bổ sung độ ẩm tức thì. Ngay sau khi xả tóc, kể cả khi không muốn dùng máy tạo kiểu, cô cũng một lớp kem dưỡng bằng lược để dưỡng chất thấm sâu, đều từ gốc đến ngọn, là cách làm tóc mọc nhanh hiệu quả.

Bài trên nói về Học theo cách dưỡng tóc của các sao nữ Hollywood. Các bạn có thể thực hiện các bước trên tại nhà để có một mái tóc dài và mượt. Chúc các bạn thành công và có mái tóc đẹp như ý.

Hiện nay, có rất nhiều người đang gặp phải tình trạng tóc rụng nhiều, hãy tìm hiểu nguyên nhân và hướng điều trị tại: http://thuocmoctoc.vn/tin-tuc/toc-rung-nhieu-nguyen-nhan-va-huong-dieu-tri-an-toan.html

Theo zing

Xem thêm:

===>  Tóc nâu sương mù- xu hướng tóc mới trong năm 2017

===> 3 loại dầu gội chống rụng tóc hiệu quả nhất hiện nay