6 món ăn sáng ngon và dễ làm cho bé biếng ăn

Con bạn biếng ăn, còi cọc mà bạn không biết làm sao? Bạn đừng lo, sau đây, cùng tìm hiểu 6 món ăn sáng ngon và dễ làm cho bé biếng ăn nhé.

Mỳ ý sốt bò băm

Chỉ cần 30 phút các mẹ đã có 1 dĩa mỳ ý nóng hổi cho bé yêu măm măm rồi, mà lại ngon không kém ngoài tiệm. Món ăn này cực kỳ hấp dẫn bởi màu sắc hút mắt và hương vị tuyệt vời của nó.

Cháo thịt băm

Món cháo dễ ăn và rất dễ nấu. Để tiết kiệm thời gian, mẹ cắm cháo từ đêm trước thì sáng sớm mai chỉ mất 10 -15 phút là con đã ăn được. Món này mẹ cũng có thể cho vào những loại rau củ con thích như khoai tây, cà rốt, bí đỏ …

Bánh mì bơ tỏi

Món này làm cực nhanh. Mẹ xắt bánh mì thành lát và phết hỗn hợp bơ, tỏi, rau mùi lên hai mặt bánh. Cho vào lò nướng khoảng 10 phút cho đến khi hai mặt vàng giòn. Nếu bé thích ăn mềm thì mẹ cho vào giấy bạc để nướng.

Cơm chiên nấm kim chi

Mẹ có thể tận dụng cơm nguội từ đêm trước, chiên với nấm kim châm, thế là thành một món ăn sáng ngon lành cho cả bé và cả nhà ngon miệng, đủ chất mà chỉ cần đến 15 phút.

Bánh mì nướng dưa chuột

Món này đồng thời có rau lẫn và mẹ sẽ không phải lo con chê rau. Chỉ cần phết bơ lên bánh mì và xắt lát mỏng dưa chuột đắp lên. Bỏ vào giấy bạc nướng vài phút cho bơ ngấm vào bánh mì, dùng kèm với ly sinh tố cho bữa sáng tràn đầy năng lượng chào ngày mới.

Bánh mì nướng và trứng

Là sự kết hợp đơn giản mà lại rất dinh dưỡng. Chỉ cần 2 lát bánh mì và hai quả trứng luộc vẫn còn lòng đào. là bạn đã có món ăn sáng tuyệt ngon cho con yêu. Món này nên chấm với nước tương để tăng vị.

Trên đây là 6 món ăn sáng ngon và dễ làm cho bé biếng ăn. Mẹ có thể thường xuyên nấu cho bé thưởng thức những món ăn này, đảm bảo bé ăn rất ngon miệng và còn giàu dinh dưỡng để bé phát triển nữa. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các loại thuốc bổ giúp bé hay ăn, chóng lớn, tìm hiểu tại đây nhé.

Xem thêm: Mách mẹ thực đơn cho bé biếng ăn, chậm tăng cân

Chúc bạn thành công!

Nguồn: baomoi.com