Cách chọn lược phù hợp cho từng loại tóc khác nhau

Lược ngoài chức năng gỡ rối, giúp tóc vào nếp ra lược cũng giúp tóc trở nên khỏe mạnh, suôn mượt hơn, tóc mọc nhanh hơn. Tuy nhiên, không phải loại lược nào cũng có thể chải tóc mà không sỡ rụng, rối tóc vì tùy theo tưng loại tóc mà có chiếc lược chải tóc phù hợp. Dưới đây là Cách chọn lược phù hợp cho từng loại tóc khác nhau.

1. Lược chải tóc ướt

Đúng như tên gọi, kiểu lược này dành riêng cho tóc ướt. Kiểu lược này được thiết kế đặc biệt, có thể khiến phần tóc rối được gỡ nhanh chóng mà không bị rụng.

Những chiếc răng linh hoạt ở đầu lược sẽ giúp bạn gỡ mái tóc ướt bị rối mà không làm gãy những sợi tóc khỏe. Phần đệm lót ở cuối răng lược sẽ di chuyển dọc theo da đầu của bạn để tránh cho tóc gãy.

>>>> Xem thêm:  5 bí quyết giúp tóc bạn mọc nhanh dài hơn trong thấy

2. Lược đuôi chuột

Chiếc lược đuôi chuột sẽ giúp bạn rẽ ngôi giữa, ngôi lệch, hay theo đường zíc zắc đẹp mắt. Đây chính là vị cứu tinh cho kiểu tóc vấn cao thanh lịch.

chon-luoc-phu-hop-cho-tung-loai-toc-2

3. Lược tròn uốn cụp đuôi tóc

Đối với những cô nàng tóc xoăn thì chiếc lược này quả là vô cùng hữu ích. Sau khi gội các phần đuôi tóc rất dễ mất nếp uốn, thậm chí là bị duỗi hẳn ra, vì thế bạn nên dùng chiếc lược này cùng với máy sấy tóc để đưa tóc vào nếp như ban đầu.

4. Lược cho tóc dài thẳng

Những nàng có mái tóc dài và thẳng nên dùng lược có hình mái chèo. Với thiết kế vuông vắn, chiếc lược sẽ chải xuôi nếp tóc của bạn, đảm bảo tóc không bị uốn xoăn hoặc gợn sóng. 

chon-luoc-phu-hop-cho-tung-loai-toc-4

5. Lược răng thưa cho tóc rối

Chiếc lược với hàng răng thưa sẽ giúp bạn dễ dàng gỡ những đoạn tóc rối. Tuy nhiên, kiểu lược này không thích hợp với tóc ướt vì răng lược rất cứng và có thể làm đứt gãy những sợi tóc ướt.

>>>> Xem thêm: Tác dụng của dầu gội đầu là gì?

 6. Lược đánh rối

Những nàng tóc mỏng chắc chắn sẽ cần đến cây lược thần thánh này bởi khả năng làm tóc dày lên trong vòng 1 nốt nhạc. 

Bạn muốn có tóc mái bồng bềnh, dày dặn hơn hay búi tóc trông dày dặn hơn có thể dùng lược đuôi chuột chải ngược chiều tóc dể đánh rối tóc tạo cảm giác tóc nhiều và dày hơn.

chon-luoc-phu-hop-cho-tung-loai-toc-6

Với cách làm tóc mọc nhanh trên bạn hãy kiên trì và bạn cũng nên để ý tới chế độ sinh hoạt, ăn uống của mình. Dưới đây là bài Cách chọn lược phù hợp cho từng loại tóc khác nhau.  Chúc bạn ngày càng xinh đẹp! 

Theo emdep